S. 01 (13) T1 (2022)

Bìa số 01 (13) T1 2022
Đã Xuất bản: 01-07-2022

VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

  • NHỮNG DẤU ẤN VĂN HÓA MƯỜNG, THÁI TRONG KHÔNG GIAN LỊCH SỬ - VĂN HÓA LAM KINH (THANH HÓA)

    Lưu Thị Ngọc Diệp
    1
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/16
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/16
  • TRÒ MA - MỘT LOẠI HÌNH NGHỆ THUẬT ĐẶC SẮC CẦN ĐƯỢC BẢO TỒN VÀ PHÁT HUY

    Đỗ Thị Thanh Nhàn
    10
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/18
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/18
  • NGHỆ THUẬT “CHÈO CHẢI” XỨ THANH

    Nguyễn Tiến Thành
    18
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/20
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/20
  • ĐÌNH LÀNG THANH HÓA - SỰ BIẾN ĐỔI VÀ VẤN ĐỀ BẢO TỒN, PHÁT HUY GIÁ TRỊ

    Lê Thị Thảo
    29
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/22
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/22
  • NÉT ĐẸP VĂN HÓA TRONG LỄ HỘI ĐỀN THỜ TRUNG TÚC VƯƠNG LÊ LAI

    Nguyễn Thị Thục, Lê Thị Thức
    39
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/23
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/23
  • GIAO THOA ÂM NHẠC, MÚA ĐẠI VIỆT - CHĂM PA QUA NGHỆ THUẬT CHẠM KHẮC CHÙA HOA LONG

    Hoàng Bá Tường
    54
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/24
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/24

THỂ DỤC THỂ THAO

  • GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỂ DỤC THỂ THAO QUẦN CHÚNG TẠI CÁC THÔN, XÃ, THỊ TRẤN, HUYỆN YÊN ĐỊNH, TỈNH THANH HÓA

    Trịnh ngọc Trung
    61
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/25
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/25

DU LỊCH

  • THỰC TRẠNG THU HÚT KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ ĐẾN THANH HÓA (GIAI ĐOẠN 2016 - 2020)

    Nguyễn Thị Hồng Lê, Nguyễn Thị Thương Hiền
    71
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/26
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/26
  • NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH THANH HÓA TRỞ THÀNH NGÀNH KINH TẾ MŨI NHỌN

    Phạm Trung Lương
    85
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/28
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/28

NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI

  • ĐƯA GIÁO DỤC GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM VÀO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC SƯ PHẠM MĨ THUẬT

    Trần Việt Anh
    97
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/29
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/29
  • CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TRÍ TUỆ XÃ HỘI CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM MẦM NON

    Nguyễn Thị Hồng
    106
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/30
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/30
  • ĐƯA DÂN CA, DÂN VŨ VÀO HỌC ĐƯỜNG Ở THANH HÓA TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

    Hà Đình Hùng
    114
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/31
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/31
  • VẬN DỤNG CA DAO, TỤC NGỮ VÀO GIẢNG DẠY MÔN TRIẾT HỌC MÁC - LÊNIN Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC

    Hoàng Thị Thảo, Vũ Hoàng Oanh
    123
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/33
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/33
  • ĐỔI MỚI QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT

    Lã Thị Tuyên, Trần Thị Oanh
    133
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/34
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/34
  • SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP FUZZYAHP ĐÁNH GIÁ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC THAM GIA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA

    Mai Anh Vũ
    147
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/35
    DOI: https://doi.org/10.55988/2588-1264/35