ĐỔI MỚI QUY TRÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT

Các tác giả

  • Lã Thị Tuyên Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
  • Trần Thị Oanh Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/34

Từ khóa:

Năng lực dạy học; dạy học nghệ thuật; quy trình phát triển năng lực dạy học.

Tóm tắt

ng lực dạy học là yếu tố có vai trò đặc biệt quan trọng đối với giáo viên nghệ thuật ở trường phổ thông. Ngoài năng lực dạy học chung, giáo viên dạy học môn Âm nhạc, Mĩ thuật cần có những năng lực dạy học chuyên biệt. Bài viết phân tích hệ thống năng lực dạy học cần phát triển cho sinh viên sư phạm nghệ thuật và đánh giá thực trạng quy trình hình thành hệ thống năng lực dạy học ở sinh viên. Từ đó, đề xuất đổi mới quy trình phát triển năng lực dạy học cho sinh viên nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn lực giáo viên nghệ thuật đáp ứng yêu cầu cấp thiết đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.

Đã Xuất bản

06-04-2022

Số

Chuyên mục

NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI