SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP FUZZYAHP ĐÁNH GIÁ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC THAM GIA NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA

Các tác giả

  • Mai Anh Vũ Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/35

Từ khóa:

Nghiên cứu khoa học, Fuzzy AHP (FAHP), động lực, giảng viên TUCST…

Tóm tắt

Bằng việc tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước liên quan đến động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên, bài viết xây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến động lực tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa (TUCST). Kết quả của bài viết đã đề xuất được mô hình nghiên cứu gồm có nhóm 4 yếu tố ảnh hưởng tới động lực tham gia nghiên cứu khoa học của giảng viên gồm: (1) Môi trường nghiên cứu; (2) Nhận thức của giảng viên với nghiên cứu khoa học; (3) Năng lực của giảng viên; (4) Sự hỗ trợ của nhà trường cho nghiên cứu khoa học.

Đã Xuất bản

25-01-2022

Số

Chuyên mục

NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI