NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH THANH HÓA TRỞ THÀNH NGÀNH KINH TẾ MŨI NHỌN

Các tác giả

  • Phạm Trung Lương Viện Nghiên cứu và Phát triển Du lịch

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/28

Từ khóa:

Du lịch Thanh Hóa; kinh tế mũi nhọn; phát triển du lịch.

Tóm tắt

Trong “Chiến lược phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030”, Thanh Hóa đặt ra mục tiêu trọng tâm là phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Trên cơ sở này, bài viết tập trung làm sáng tỏ những vấn đề lý luận về ngành kinh tế mũi nhọn để từ đó đánh giá tiềm năng, lợi thế và thực trạng phát triển du lịch Thanh Hóa trong thời gian vừa qua. Bên cạnh những kết quả đạt được, phát triển du lịch Thanh Hóa còn có những bất cập và đó cũng chính là vấn đề đặt ra, ảnh hưởng đến mục tiêu phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Đã Xuất bản

25-01-2022

Số

Chuyên mục

DU LỊCH