MỘT SỐ GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG SINH LÝ HỌC THỂ DỤC THỂ THAO VÀO DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN THỰC HÀNH THỂ DỤC THỂ THAO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA
DOI:
https://doi.org/10.55988/2588-1264/283Từ khóa:
Giải pháp; Sinh lý thể dục thể thao; Học phần thực hành thể dục thể thao.Tóm tắt
Trên cơ sở khảo sát và đánh giá thực trạng ứng dụng sinh lý học thể dục thể thao vào thực tiễn giảng dạy, nghiên cứu đã khẳng định vai trò của sinh lý học trong việc nâng cao hiệu quả huấn luyện, phát triển thể chất và tối ưu hóa phương pháp đào tạo. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp ứng dụng sinh lý học thể dục thể thao vào dạy học các học phần thực hành thể dục thể thao tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa theo hướng khoa học, hiện đại và thực tiễn hơn.



