NÂNG CAO SỰ GẮN KẾT GIỮA NHÂN VIÊN VỚI NHÀ HÀNG KANDO - THÀNH PHỐ THANH HÓA

Các tác giả

  • Lê Thị Ngọc Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
  • Lê Thị Ngân Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/219

Từ khóa:

Nhân viên, Doanh nghiệp, Nhà hàng, Các yếu tố ảnh hưởng, Sự gắn kết.

Tóm tắt

Sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp là một trong những vấn đề liên quan đến công tác quản trị của doanh nghiệp, có sức ảnh hưởng lớn đến sự thành công của doanh nghiệp. Các nhà quản lý luôn tìm mọi cách khiến nhân viên đạt được sự hài lòng trong công việc, tiến đến là sự trung thành và gắn kết lâu dài với doanh nghiệp. Đối với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch nói chung và kinh doanh dịch vụ ăn uống nói riêng, sự gắn kết sẽ tạo nên những nhân viên hết lòng vì công việc, sự cống hiến của nhân viên góp phần tạo dựng sự khác biệt và độc đáo trong các loại hình sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Bài viết đánh giá các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nâng cao sự gắn kết nhân viên với nhà hàng Kando (thành phố Thanh Hóa) trong thời gian tới.

Tải xuống

Đã Xuất bản

06-11-2024

Số

Chuyên mục

DU LỊCH