XÂY DỰNG SẢN PHẨM QUÀ TẶNG, QUÀ ĐẶC SẢN TẠI VÙNG ĐẤT LAM SƠN TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH

Các tác giả

  • Nguyễn Đình Nghĩa Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
  • Nguyễn Thị Trúc Quỳnh Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/119

Từ khóa:

Sản phẩm quà đặc sản, Sản phẩm quà tặng, Vùng đất Lam Sơn

Tóm tắt

Trong chuyến du lịch, ngoài việc tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm những giá trị văn hóa, dịch vụ tại điểm đến, khách du lịch còn có nhu cầu mua những sản phẩm đặc sản, những món quà lưu niệm cho bản thân và bạn bè. Tuy nhiên, tại nhiều điểm du lịch thường không có hoặc nếu có thì những sản phẩm rất đơn điệu hay là những sản phẩm từ nơi khác mang đến không mang tính đặc trưng của địa phương. Điều này làm cho khách du lịch luôn cảm thấy sự thiếu hụt về dịch vụ trong chuyến đi của mình. Vì vậy, xây dựng sản phẩm quà tặng, sản phẩm đặc sản tại mỗi điểm đến là một trong những vấn đề cần quan tâm. Những sản phẩm này không chỉ là nguồn thu cho điểm du lịch mà đó còn là mắt xích tạo nên chuỗi sản phẩm du lịch trọn vẹn, là thương hiệu cho mỗi điểm đến.

Tải xuống

Đã Xuất bản

05-01-2023

Số

Chuyên mục

DU LỊCH