ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TRONG MÙA DỊCH COVID - 19 VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Các tác giả

  • Nguyễn Minh Quang
  • Huỳnh Trung Hiếu

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/110

Từ khóa:

Chất lượng dịch vụ giáo dục, Sự hài lòng của sinh viên, mùa dịch Covid - 19, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt

Bài viết cung cấp nền tảng lý thuyết cho nghiên cứu, các khái niệm và công cụ trong lý thuyết chất lượng dịch vụ nhằm làm rõ thế nào là sản phẩm dịch vụ, chất lượng dịch vụ, kết hợp đo lường chất lượng dịch vụ và giáo dục đào tạo, xem xét mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng thỏa mãn, sự liên quan giữa sinh viên và chất lượng giáo dục... Kết quả nghiên cứu sẽ cho thấy các yếu tố chất lượng giáo dục có vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của sinh viên; đây sẽ là cơ sở tham khảo ban đầu cho nhà trường trong việc nhìn nhận chất lượng giáo dục dưới góc độ khác để từ đó đưa ra các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục thích ứng và phù hợp.

Tải xuống

Đã Xuất bản

26-10-2022

Số

Chuyên mục

NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI