TÁC ĐỘNG CỦA CHỮ VIẾT TAY ĐẾN KỸ NĂNG GIẢNG DẠY CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA

Các tác giả

  • Trần Thu Hương Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/276

Từ khóa:

Chữ viết tay, Kỹ năng giảng dạy, Sinh viên sư phạm.

Tóm tắt

Nghiên cứu khảo sát vai trò của chữ viết tay trong nâng cao kỹ năng giảng dạy của sinh viên sư phạm tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Thông qua khảo sát và phỏng vấn, bài viết cho thấy kỹ năng viết tay góp phần quan trọng vào việc truyền đạt nội dung, tạo sức hấp dẫn trong bài giảng, và xây dựng hình ảnh người giáo viên chuyên nghiệp. Trong bối cảnh công nghệ phát triển, bài viết kiến nghị cần chú trọng hơn đến rèn luyện chữ viết tay trong đào tạo giáo viên, đặc biệt ở các ngành đặc thù như Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật và Giáo dục Thể chất của Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Tải xuống

Đã Xuất bản

31-07-2025

Số

Chuyên mục

GIÁO DỤC HỌC