BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY THANH NHẠC CHO SINH VIÊN NGÀNH ĐẠI HỌC SƯ PHẠM ÂM NHẠC

Các tác giả

  • Đỗ Thị Lam Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/239

Từ khóa:

Thanh nhạc, Chất lượng giảng dạy, Sư phạm Âm nhạc

Tóm tắt

Nâng cao chất lượng giảng dạy thanh nhạc là một nhiệm vụ đang được quan tâm của tất cả các cơ sở giáo dục nghệ thuật hiện nay trên cả nước. Từ thực tế giảng dạy và nghiên cứu một số các công trình nghiên cứu khác đã được công bố liên quan đến đề tài, tác giả bài viết đề xuất một số biện pháp có thể áp dụng vào việc giảng dạy thanh nhạc cho sinh viên ngành Sư phạm Âm nhạc tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

Tải xuống

Đã Xuất bản

08-01-2025

Số

Chuyên mục

GIÁO DỤC HỌC