NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY CÁC HỌC PHẦN THỰC HÀNH CHO SINH VIÊN NGÀNH DU LỊCH, QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA

Các tác giả

  • Vũ Thị Thủy Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
  • Ngô Phương Thúy Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/235

Từ khóa:

Chất lượng giảng dạy, Học phần thực hành, Du lịch, Thực tập, Thực tế, doanh nghiệp, Nhà trường

Tóm tắt

Đối với các cơ sở đào tạo, thực hành, thực tập có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể thích ứng được với yêu cầu của thị trường lao động. Từ kết quả khảo sát, bài viết phân tích sự vi chỉnh chương trình đào tạo hai ngành Du lịch và ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa trong 5 năm gần đây, đánh giá những ưu điểm và hạn chế, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành đáp ứng chuẩn đầu ra của ngành học

Tải xuống

Đã Xuất bản

08-01-2025

Số

Chuyên mục

DU LỊCH