ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC PHẦN LỊCH SỬ MỸ THUẬT THẾ GIỚI TRONG HỌC PHẦN LỊCH SỬ MỸ THUẬT CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM MỸ THUẬT TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA

Các tác giả

  • Lê Thị Minh Thư Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/224

Từ khóa:

Phương pháp dạy học tích cực, Phương pháp động não, Phương pháp dạy học nêu vấn đề, Phương pháp dạy học dự án, Học phần Lịch sử mỹ thuật

Tóm tắt

Trong giảng dạy đại học, việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực là rất cần thiết. Bài viết đề cập đến ba phương pháp đã được sử dụng nhiều trong dạy học các môn lý thuyết: Phương pháp động não, phương pháp dạy học nêu vấn đề và phương pháp dạy học dự án để vận dụng vào giảng dạy phần Lịch sử mỹ thuật thế giới trong học phần Lịch sử mỹ thuật cho sinh viên khoa Mỹ thuật Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Tải xuống

Đã Xuất bản

06-11-2024

Số

Chuyên mục

GIÁO DỤC HỌC