PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH ĐÊM - HƯỚNG ĐI ĐA DẠNG CHO SẢN PHẨM DU LỊCH THANH HÓA

Các tác giả

  • Nguyễn Thị Trúc Quỳnh Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/200

Từ khóa:

Du lịch đêm;, Sản phẩm;, Du lịch Thanh Hóa.

Tóm tắt

Trong những năm qua, du lịch Thanh Hóa đã có những bước tiến vượt bậc, đặc biệt là sự phục hồi du lịch sau đại dịch COVID 19, Thanh Hóa đã trở thành điểm đến thu hút lượng du khách rất cao. Năm 2022 và 2023, du lịch Thanh Hóa đứng thứ 4 cả nước về thu hút khách. Tuy nhiên, doanh thu từ du lịch lại không tương xứng với lượng khách. Có rất nhiều nguyên nhân, một trong những nguyên nhân chính là sự đơn điệu trong sản phẩm du lịch, đặc biệt là sản phẩm du lịch về đêm. Để khắc phục tình trạng này, xây dựng các sản phẩm du lịch đêm đang là vấn đề đặt ra nhằm đa dạng hệ thống sản phẩm cho du lịch Thanh Hóa.

Tải xuống

Đã Xuất bản

29-05-2024

Số

Chuyên mục

DU LỊCH