GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC MÔN PIANO CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC THANH NHẠC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓ

Các tác giả

  • Mai Đông Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
  • Trần Thị Oanh Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

DOI:

https://doi.org/10.55988/2588-1264/121

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng dạy - học, Môn piano, Sinh viên Thanh nhạc

Tóm tắt

Nâng cao chất lượng dạy và học môn piano cho sinh viên đại học Thanh nhạc tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa là một trong những yêu cầu góp phần tạo nên chất lượng đào tạo ngành Thanh nhạc của khoa Âm nhạc. Môn học này trang bị những kiến thức, kỹ năng về độc tấu, hòa tấu và đệm hát cơ bản để đáp ứng chuẩn đầu ra của người học sau khi tốt nghiệp. Do vậy, việc xác định đúng mục tiêu để đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn piano là rất cần thiết, góp phần tạo nên thương hiệu, khẳng định vị thế trong việc đào tạo ngành Thanh nhạc của nhà trường.

Tải xuống

Đã Xuất bản

05-01-2023

Số

Chuyên mục

NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI